In ấn tem vỡ giá chỉ từ 220VND/1 con tem tại Thái Bình

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem rách of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa of bạn  và tham khảo: tem bảo hành giá chỉ từ 210VND/1 chiếc tem ở Lào Cai

 

 

Những loại giấy được dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được làm trên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã in tem vỡ tôi có thể làm thương hiệu hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi sản xuất tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà làm đó là hầu như mọi giấy thì nó mọi phần xung quanh of sản phẩm cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in được trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 In tem bảo hành tại Sóc Trăng Click chỗ này

Thông tin khi design mẫu tem nát

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được thiết kế market
với nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi tháo mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách rộng rãi cùng đội hình nhân viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn luôn được in ấn với màu đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với những in ấn tem bể giòn thì khi mà mới in hoàn thành độ dòn của stick chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem 3D) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất card phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in tem bảo hành giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, làm decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo & in thiếp chúc mừng năm mới 2027 đẹp

Tạo market lịch & In lịch treo tường đẹp

Design demo & in biển tên nhân viên ấn tượng