In tem mủn giá chỉ từ 210đ/1 chiếc tem ở tại Hải Dương

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cao, design demo free 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem chống giả của xưởng Chúng tôi, để phù hợp nhất với hàng hóa của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 72VND một cái tem tại Điện Biên

 

 

Vài loại vật liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn được in bởi vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in thành thử có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in các hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi làm tem vỡ ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát như là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in đấy là hầu như tất cả decal thì đó mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ chuyên in tem bảo hành Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem rách

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được tạo demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi tháo nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng đội ngũ kỹ thuật viên design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem vỡ dòn thì khi mà mới sản xuất xong xuôi độ giòn của stem vẫn chưa được độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem liêm phong) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho in ấn stem chống mở sản phẩm bời vì là tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem vỡ thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, in ấn giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo & in thiếp chúc mừng năm mới 2027 đẹp

Tạo market lịch & In lịch treo tường đẹp

Design demo & in biển tên nhân viên ấn tượng