Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 83VND 1 chiếc tem ở tại Trà Vinh

Chuyên in tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, design market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem liêm phong của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá rẻ chỉ từ 68 đồng 1 con tem tại Long An

 


Vài vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn được sản xuất từ nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… để ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể dập logo hay từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì nó mới hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem rách

- File in tem bảo hành vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi làm tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo một khi in tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất là tất cả giấy decal thì nó tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in hiệu quả trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem hoa văn tem bảo hành Truy cập ở đây

Thông tin khi làm market tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng đội hình kỹ thuật viên design market nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả những bạn khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn được in ấn với cùng sắc mầu đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với những in tem vỡ dòn thì khi mới sản xuất xong mức độ dòn of nhãn vẫn còn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất được, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in tem chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bởi va đập không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem bể design market chuyên nghiệp. Xưởng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo & in thiếp chúc mừng năm mới 2027 đẹp

Tạo market lịch & In lịch treo tường đẹp

Design demo & in biển tên nhân viên ấn tượng