In tem rách giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở Phường Hiệp Ninh, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, dựng demo free 100%, trả hàng tận tay

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem vỡ of xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-gia-re-tai-bac-ninh

 


 

Các loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ bảo hành loại giòn sẽ được in bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu hết hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi in tem nát chúng tôi có thể dập thương hiệu hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà giấy khi mà làm là hầu hết giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là sử dụng phù hợp để mà có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao Click chuột chỗ này

 Thông tin khi thiết kế   mẫu tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được design mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của stick thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều với đội hình kỹ thuật viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng màu đẹp. Tới khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in hoàn chỉnh độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bóng bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem nát chất lượng hàng đầu với những mẫu mã tem bảo hành làm demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

 Xin mời nghiên cứu dịch vụ bán giấy decal Click ở đây !
Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo & in thiếp chúc mừng năm mới 2027 đẹp

Tạo market lịch & In lịch treo tường đẹp

Design demo & in biển tên nhân viên ấn tượng