Chuyên in tem bể tại Thành phố Hải Phòng giá rẻ chỉ từ 220đ/cái

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở tại Thành phố Hải Phòng chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành of xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 44 đồng một chiếc tem tại Kon Tum
 

Một số loại giấy sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tranh lé các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File in tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi in ấn tem rách dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là những giấy decal thì hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đặng bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem vỡ giòn Click tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem bảo hành
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được tạo market
với nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stick thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng rất khó khi mà gỡ stem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bể rộng rãi với dàn designer design market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là các quý khách khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem rách được in với sắc màu rất đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả độ dòn của nhãn vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem mủn) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho in ấn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, khách hàng cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực cao với những mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ninh-binh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo & in thiếp chúc mừng năm mới 2027 đẹp

Tạo market lịch & In lịch treo tường đẹp

Design demo & in biển tên nhân viên ấn tượng