Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Đồng Tháp giá rẻ chỉ từ 65đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát ở tại Tỉnh Đồng Tháp chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem bể of công ty In Quang Trung, để hợp lý dành cho sản phẩm of các bạn  và tham khảo thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 129đồng/một cái tem ở tại Long An

 

Những vật liệu dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ loại dòn được làm bởi loại giấy chuyên biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể dập logo hay từ (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu như giấy thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Kính mời xem mẫu tem vỡ dòn vào đây

Thông tin khi tạo   demo tem rách
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được design demo
với những nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội hình cộng tác viên làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là những khách kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng mầu sắc cực đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn of mác vẫn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể nào làm cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, bạn cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bể giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem rách chất lượng rất tốt với mã tem nát design market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Bảng giá in tem bảo hành chữ nhật 1x2cm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo & in thiếp chúc mừng năm mới 2027 đẹp

Tạo market lịch & In lịch treo tường đẹp

Design demo & in biển tên nhân viên ấn tượng